live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

5120 วันที่รอคอยถ้วยแชมป์ของ สเปอร์ส

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เป็นเพียงทีมกลางตารางเท่านั้นในช่วงยุค 90 ก่อนที่พวกเขาจะลืมตาอ้าปากขึ้นมาคั่วกับทีมระดับแนวหน้าหัวตารางได้ในปี 2000 เป็นต้นมา กว่าทศวรรษที่ผ่านมา พวกเขาไม่เคยจบต่ำกว่าอันดับเจ็ดในตารางพรีเมียร์ลีกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล อย่างไรก็ตาม การคว้าแชมป์ให้ สเปอร์ส ไม่ใช่เรื่องง่าย

และแน่นอน พวกเขาเพิ่งออกจากการแข่งขันไปอีกปีหลังจากพ่ายแพ้ให้กับมิดเดิ้ลสโบรช์ 1-0 ในช่วง 16 ปีที่ผ่านมาโดย Josh Cober ในช่วงต่อเวลาพิเศษ

ดังนั้นสิ่งที่อันโตนิโอ คอนเต้ทำได้ดีที่สุดในตอนนี้คือทำให้ดีที่สุดในลีกโดยหวังว่าจะได้ตำแหน่งในยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกหรือยูฟ่ายูโรปาลีกในฤดูกาลหน้า

โดยถ้วยรางวัลสุดท้ายที่ สเปอร์ส ได้แชมป์ เราต้องย้อนกลับไปในปี 2008 ซ้ำแล้วซ้ำเล่า กับลีก คัพ ซึ่งตอนนั้นเรียกว่าคาร์ลิ่ง คัพ ตามสปอนเซอร์

เมื่อเบอร์บาตอฟและโจนาธาน วูดเกทยิงประตูกันเพื่อช่วยให้สโมสรเอาชนะเชลซีในรอบชิงชนะเลิศขณะที่เกมดำเนินต่อในช่วงต่อเวลาพิเศษ

อย่างไรก็ตามพวกเขาเข้ามาใกล้ถ้วยรางวัลหลายครั้ง นับตั้งแต่คว้าแชมป์ลีกครั้งล่าสุดเมื่อ 14 ปีที่แล้วและเข้าถึงลีค คัพ รอบชิงชนะเลิศได้ 3 สมัยในปีที่แล้ว ในฤดูกาล 2015 และ 2009

ในขณะที่อยู่ในรอบชิงชนะเลิศของ Big Ears Cup เองก็เป็นสิ่งที่ไม่สามารถพูดได้เช่นกัน น่าเสียดายที่พวกเขาแพ้ให้กับลิเวอร์พูล 2-0 แม้จะเพิ่งสร้างปาฏิหาริย์ในการเอาชนะอาแจ็กซ์เพื่อไปถึงรอบชิงชนะเลิศอย่างร้อนแรง

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล