live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

แฟนบอล ฟุตบอล ไทย เตรียมเฮ! ช้างศึก จ่ออุ่นเกือกทีมชาติซูรินาม ช่วงฟีฟ่าเดย์มี.ค.

แฟนบอล ฟุตบอล ไทย เตรียมเฮ! “ช้างศึก” จ่ออุ่นเกือกทีมชาติซูรินาม

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter
แฟนบอล ฟุตบอล ไทย เตรียมเฮ! ช้างศึก จ่ออุ่นเกือกทีมชาติซูรินาม ช่วงฟีฟ่าเดย์มี.ค.

ฟุตบอลทีมชาติซูรินาเม ความเคลื่อนไหวของกองทัพ “ช้างศึก” ทีม ฟุตบอล ไทย ภายใต้การดูแลของ มะโน โพลกิ้ง โดยมี “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ เป็นผู้จัดการทีม เตรียมความพร้อมสำหรับทีมอุ่นเครื่องในช่วงปฏิทิน FIFA Day ปลายเดือนมีนาคม ก่อนหน้านี้รายงานข่าวเปิดเผยว่าคีร์กีซสถานและมาเลเซียแสดงความสนใจในการอุ่นเครื่องในประเทศไทย แต่สุดท้ายต้องระงับเพราะทั้งสองทีมเปลี่ยนแผนเดินทางไปอุ่นเครื่องกับประเทศที่สะดวกตามมาตรการโควิด-19

อันดับฟุตบอลทีมชาติซูรินาม ล่าสุดมีข่าวออกมาจากสมาคมฟุตบอลซูรินาเม ประกาศผ่านทวิตเตอร์หลักว่าทีมชาติซูรินาเมจะเดินทางไปแข่งขันกับทีมชาติไทยในช่วงวันฟีฟ่าเดือนนี้ (27 มีนาคม 65) ปัจจุบันทีมชาติซูรินาเมอยู่ในโซน CONCACAF อันดับที่ 140 ของโลกในการจัดอันดับฟีฟ่า ก่อนที่โพสต์จะถูกลบ ฟุตบอลทีมชาติซูรินาเม

ขณะเดียวกัน สื่อกีฬาชื่อดังของภูมิภาคอาเซียน ASEAN FOOTBALL ก็ตีหน้าเฟสบุคหลักที่ทีมชาติไทยจะมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติซูรินาเมในวันที่ 27 มีนาคม ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย แต่ก็ยังมี เพื่อรอประกาศอย่างเป็นทางการจากสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยอีกครั้ง

สำหรับทีมชาติไทย ชุดใหญ่ โดยมี มโน โพลกิ้ง รับผิดชอบ จะมี 2 ภารกิจสำคัญในปี 2022 โดยเตรียมนำทีมชาติไทย เข้ารอบคัดเลือกเอเชียนคัพ 2023 รอบสาม วันที่ 8,11,14 มิ.ย.65 กับช้างศึกในกลุ่มซี กับ มัลดีฟส์ ศรีลังกา และอุซเบกิสถาน เป็นเจ้าภาพและหากผ่านเข้าสู่รอบสุดท้ายจะไปเตะที่ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 16 มิ.ย.-16 ก.ค. 66 ก่อนสิ้นปีในเดือนพฤศจิกายน-ธันวาคม 65 จะป้องกันแชมป์ “เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2022” โดยรอการประกาศ อย่างเป็นทางการจาก AFF อีกครั้ง อันดับฟุตบอลทีมชาติซูรินาม

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล