live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

เมอร์สัน หยัน เปเป้ ปีกของ อาร์เซนอล ฟอร์มร่วงค่าตัวเหลือแค่ 30 ล้านปอนด์

เมอร์สัน หยัน เปเป้ ปีกของ อาร์เซนอล ฟอร์มร่วงค่าตัวเหลือแค่ 30 ล้านปอนด์

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter
เมอร์สัน หยัน เปเป้ ปีกของ อาร์เซนอล ฟอร์มร่วงค่าตัวเหลือแค่ 30 ล้านปอนด์

พอล เมอร์สัน กูรูฝีปากกล้าเชื่อว่าค่าตัวของ นิโกลาส์ เปเป้ ปีกของ อาร์เซนอล ในเวลานี้เหลือเพียง 30 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังจากที่เจ้าตัวต้องตกเป็นตัวสำรองอยู่บ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก เมโทร

สตาร์ไอวอรี่โคสต์ย้ายจากลีลล์ไปเล่นใน พรีเมียร์ลีก กับเดอะกันเนอร์ส ด้วยค่าตัว 72 ล้านปอนด์ในปี 2019 เขายังทำได้ไม่ดีภายใต้การนำของมิเกล อาร์เตต้า แม้ว่าในเกมที่แล้วเขาถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองและยิงได้หนึ่งประตู ในเกมที่เอาชนะวูล์ฟไปได้สุดดราม่า

เปเป้ อาร์เซนอล เมอร์สันเชื่อว่าด้วยการขาดความสม่ำเสมอ Pepe จึงไม่สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่อง และเขาหวังว่าอาร์เซนอลจะหลีกเลี่ยงผู้เล่นรายนี้ในช่วงซัมเมอร์ โดยตั้งป้ายราคาสูงไว้เพียง 30 ล้านปอนด์

“มันเหลือเชื่อมาก ไม่กี่ปีที่ผ่านมาคุณใช้เงินจำนวนมากเพื่อซื้อนักเตะแบบนี้ และเขาเพิ่งอยู่บนม้านั่งสำรองตลอดฤดูกาลที่เหลือ คุณควรจะถูกไล่ออกด้วยซ้ำ”

“ผมรู้ว่าอาร์เตต้าไม่ใช่คนที่ซื้อเขา แต่อูไน เอเมรี่ ที่จากไปเมื่อนานมาแล้ว แต่คุณต้องเข้าใจด้วยว่า อาร์เตต้าก็ยังใช้เขาไม่ได้เต็มที่เช่นกัน ถ้าเขาดีจริง อาร์เตต้าต้องทุ่ม เขาอยู่ในรายชื่อตัวจริง เขาไม่ใช่แค่ผู้เล่น 72 ล้านปอนด์เท่านั้น”

“ผมคิดว่า อาร์เซนอล หวังว่าจะให้เขาเล่นจนจบฤดูกาล จากนั้นพวกเขาก็ตั้งราคาขอ 30 ล้านปอนด์ในช่วงซัมเมอร์” ซึ่งผมไม่รู้ว่าจะมีทีมสนใจหรือไม่” เมอร์สันกล่าว เปเป้ อาร์เซนอล

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล