live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

อาร์เตต้า ยกย่อง เออเดการ์ด หัวใจสำคัญแนวรุก อาร์เซนอล มั่นใจเก่งได้มากกว่านี้อีกเยอะ

อาร์เตต้า ยกย่อง เออเดการ์ด หัวใจสำคัญแนวรุก อาร์เซนอล มั่นใจเก่งได้มากกว่านี้อีกเยอะ

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter
อาร์เตต้า ยกย่อง เออเดการ์ด หัวใจสำคัญแนวรุก อาร์เซนอล มั่นใจเก่งได้มากกว่านี้อีกเยอะ

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซนอล ยกย่อง มาร์ติน เออร์เดการ์ด ว่าเป็นหัวใจของทีม แม้ว่าเขาจะทำประตูไม่ได้เลยตั้งแต่ปี 2022 หรือช่วยเหลือทีมเลยก็ตาม Erdegaard ได้เข้าร่วม Arsenal อย่างถาวรด้วยราคา 34 ล้านปอนด์หลังจากพอใจกับผลงานการยืมตัวของเขาในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2020-2021 ผู้เล่นมีความสามารถและเป็นประโยชน์ต่อทีมมากกว่าแค่การสร้างเป้าหมาย

“มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ไม่สามารถระบุได้ เช่น เข้ากันได้ดีกับเพื่อนร่วมทีม ทำงานอย่างสมบูรณ์ในสนามเมื่อเขาอยู่ในทีม มันไม่ง่ายเลยที่จะบอกว่าเงี่ยน หรือไม่มีเขาในทีมจะต่างกันยังไง? แต่แน่นอนว่าเมื่อเขาอยู่ในทีม เขาทำให้คนในทีมเล่นได้ดีขึ้น และนั่นทำให้เขาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในทีมของเรา และเขาแสดงมันทุกสัปดาห์”

“เขาทำงานได้ดีมาก การพัฒนาการเล่นในพื้นที่ของเขาของเกม เรามีการอภิปรายเกี่ยวกับเกมของเขา และเขาตกลงกันว่า มันจะช่วยให้เขาพัฒนาการเล่นของเขาให้ดียิ่งขึ้นไปอีก สิ่งที่สำคัญที่สุดคือความคิด การเตรียมตัว และการฝึกฝนของคนรอบข้าง นั่นคือสิ่งที่เราต้องการจากผู้เล่นอาร์เซนอล”

“เขาถูกคาดหวังให้อายุเพียง 16 ปีเท่านั้น เพราะเขาเลือกที่จะไปเรอัล มาดริด และเมื่อคุณคาดหวังมัน เป็นการยากที่จะปรับความคาดหวังนั้น แต่เขากำลังเคลื่อนไปในทิศทางที่ถูกต้องสำหรับเขา เขากลายเป็นกัปตันทีมชาติ และเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากที่สุดของ Arsenal แม้ว่าเขาจะอายุเพียง 23 ปี แต่แน่นอนว่าเขามีหลายสิ่งหลายอย่างที่สามารถไปได้ไกลกว่านั้นอย่างแน่นอน ฉันคาดหวังหลายสิ่งหลายอย่างจากเขา ทำประตูได้มากขึ้น วิ่งได้หลายทาง ยืนใกล้กองหน้ามากขึ้นเพื่อสนับสนุนแนวรุก จนเล่นลูกตั้งเตะ ส่วนช่วยกองหลังก็ทำได้ดีมาก มันเป็นสิ่งที่เขาสามารถทำได้ดีกว่าอย่างแน่นอน และการที่จะทำได้ดีกว่านี้ก็คือการยอมรับว่าเราทำได้ และลงมือปฏิบัติเท่านั้น”

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล