live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

ลาซิโอ สนใจยืมตัว “เกป้า” จากเซลซี เฝ้าเสาฤดูกาลหน้า สื่อเผยอาจเปลี่ยนนายทวารยกเซต

ลาซิโอ สนใจยืมตัว “เกป้า” เฝ้าเสาฤดูกาลหน้า สื่อเผยอาจเปลี่ยนนายทวารยกเซต

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter
ลาซิโอ สนใจยืมตัว “เกป้า” จากเซลซี เฝ้าเสาฤดูกาลหน้า สื่อเผยอาจเปลี่ยนนายทวารยกเซต

เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีมลาซิโอ ตกเป็นข่าวสนใจในตัวของ เกป้า อาร์ริซาบาลาก้า ประตู เชลซี ไปร่วมงานด้วยในฤดูกาลหน้าด้วยสัญญายืมตัว

ผู้รักษาประตูวัย 27 ปีรายนี้เซ็นสัญญากับเชลซีจนถึงกลางปี 2025 อย่างไรก็ตาม เขาอยู่บนม้านั่งสำรองตั้งแต่ฤดูกาลที่แล้ว หลังจากที่เชลซีตัดสินใจเซ็นสัญญาเอดูอาร์ เมนดี้ นายทวารชาวเซเนกัล ทีมกับเกปาเล่นในเกมบอลถ้วยเป็นหลักในช่วงสองฤดูกาลที่ผ่านมา ฤดูกาลนี้เขาได้เล่นด้วยกัน 15 เกมและนั่นหมายความว่าเขาอาจเลือกที่จะมองหาทางเลือกอื่น

Corriele dello Sport สื่ออิตาลีรายงานว่า Lazio กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ หลังจากผู้รักษาประตูสามคนของทีม ได้แก่ Thomas Strakocha (26), Jose Reina (39) และ Marius Adamonis (24) สัญญาทั้งหมดเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล ทีมในเดือนมิถุนายนและซาร์รี่แสดงความสนใจในตัวเขาแบบยืมตัว นอกจากนี้ยังมีชื่อของ Sergio Rico (PSG), Marco Carnesecchi (Cremonese) และ Pierluigi Collini (Atalanta ซึ่งอยู่ในสัญญายืมตัวเพื่อเล่นกับ Spurs) ก็อยู่ในตัวเลือกของทีมเช่นกัน

ลาซิโอ สนใจยืมตัว “เกป้า”

ซาร์รี่และเกปาเคยโต้เถียงกันในนัดชิงชนะเลิศคาราบาวคัพปี 2019 โดยสโมสรต้องการเปลี่ยนตัววิลลี่ กาบาเยโร่โดยหวังว่าจะเซฟได้ บทลงโทษในการตัดสินก่อน เกปา ปฎิเสธการเปลี่ยนตัว และเกมนั้นจบลงด้วยความพ่ายแพ้ต่อเชลซี อย่างไรก็ตาม ชาวสเปนกล่าวว่าทั้งหมดนี้เกิดจากการสื่อสารที่ผิดพลาดของเกปา อาร์ริซาบาลาก้า ยังคงเป็นผู้รักษาประตูที่แพงที่สุดในโลกด้วยค่าตัว 80 ล้านยูโร หลังจากที่เขาย้ายจากแอธเลติก บิลเบามาที่เชลซีในปี 2018

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล