live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

รังนิค ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่คุยเรื่องโค้ชใหม่แม้กระแส เทน ฮาก มาแรง

รังนิค ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่คุยเรื่องโค้ชใหม่แม้กระแส เทน ฮาก มาแรง

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter
รังนิค ยัน แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่คุยเรื่องโค้ชใหม่แม้กระแส เทน ฮาก มาแรง

ราล์ฟ รังนิค ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ ลีก ออกมายืนยันว่าทางสโมสรยังไม่มีการตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมคนใหม่แต่อย่างใด แม้ว่าชื่อของ เอริค เทน ฮาก จะได้รับการกล่าวถึงอย่างมากในช่วงหลัง ตามรายงานจาก แมนเชสเตอร์อิฟนิงนิวส์

ปีศาจแดงตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการค้นหาผู้จัดการทีมคนใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยมีเฮดโค้ชอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม และเมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งถือว่าเป็นตัวเต็งที่จะรับตำแหน่งนี้

อย่างไรก็ตาม รังนิคได้เปิดเผยกับสื่อว่าทางสโมสรไม่ได้หารือเรื่องนี้ แม้จะมีข่าวลือ แต่ Ten Hag ก็กลายเป็นชื่อที่ร้อนแรงในฐานะผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดคนใหม่ในช่วงฤดูร้อน

“เรายังไม่ได้มีการพูดคุยใดๆ ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ ไม่ใช่แค่ John Merteh (ผู้อำนวยการสโมสร) แต่ไม่มีใครพูดถึงเรื่องนี้ เราไม่ได้พูดถึงเรื่องนี้เมื่อสัปดาห์ที่แล้วและหลายเดือนก่อนเมื่อฉันย้ายมาที่นี่ ฉันรู้ว่าความคิดเห็นของฉันคืออะไร แต่จนถึงตอนนี้เราไม่ได้คุยกันเลย นี่คือสิ่งที่ฉันจะบอกคุณ”

“ผมไม่ค่อยรู้อะไรเกี่ยวกับเขามากนัก (Eric ten Hag) แต่เริ่มจากระดับส่วนตัว เห็นได้ชัดว่าผมเห็นการพัฒนาที่ Ajax ตั้งแต่เขาไปที่นั่น ผมรู้เล็กน้อยเกี่ยวกับงานของเขาที่บาเยิร์นและเขาเป็นหนึ่งในคนที่ดีที่สุด โค้ชในยุโรป แต่ก็มีโค้ชไม่กี่คนที่อยู่ในระดับสูงสุดเช่นกัน” รังนิคกล่าว

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล