live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

liverpool

มอยส์ คิดอย่างไรที่ คล็อปป์ ลูบหัว โบเวน ขณะโดนเปลี่ยนตัวออกเพราะบาดเจ็บ

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter
liverpool

เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีม เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เปิดเผยแล้วว่ารู้สึกอย่างไรที่เห็น เยอร์เกน คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล liverpool ลูบหัว จาร็อด โบเวน ขณะโดนเปลี่ยนตัวออกเพราะได้รับบาดเจ็บรุนแรง

ระหว่างเกมที่หงส์แดงเปิดบ้านชนะ 1-0 โบเวน ซึ่งเป็นผู้เล่นหลักหมายเลขหนึ่งของเวสต์แฮม ได้รับบาดเจ็บสาหัสและต้องเปลี่ยนตัวกลางคัน และในขณะที่ทีมแพทย์ยกปีกของเขาออกไปนอกสนาม คล็อปป์ก็ตบหัวของเขาและพูดอะไรบางอย่าง จนกลายเป็นประเด็นร้อนไปทั่วโลกเพราะว่าถูกลือไปด้วยกัน

“ฉันรู้ว่าช็อตนี้จะเป็นปัญหาในสื่อ แต่ผมรับรองได้เลยว่ามันไม่เกี่ยวอะไรกับการย้ายตัวของจาร์ร็อด โบเวนในอนาคต” มอยส์กล่าวกับ Sky Sports

“ผมได้คุยกับเจอร์เก้น คล็อปป์ ก่อนเกมเกี่ยวกับการคาดเดาที่เกิดขึ้น และเราทั้งคู่ต่างก็รู้ดีว่าไม่มีอะไรในต้นไผ่เลย เขาเป็นมิตรกับทุกทีมอยู่แล้ว และนักฟุตบอลเกือบทั้งหมดในอุตสาหกรรมให้ความเคารพชายคนนี้มากจน เป็นเรื่องปกติ ดังนั้นอย่าคิดมาก

“โดยส่วนตัวแล้ว Bowen มีอาการบาดเจ็บที่ส้นเท้า ซึ่งมันเริ่มตั้งแต่วินาทีที่แอนดรูว์ โรเบิร์ตสันสกัดกั้นไว้ อย่างที่เห็นในสโลว์โมชั่น ทั้งสองไม่ได้ปะทะกันอย่างรุนแรง แต่หลังจากลุกขึ้นเตรียมวิ่งกลับไปเล่น เขาก็ทรุดตัวลงกับพื้นทันที”

“หวังว่ามันจะไม่รุนแรงอย่างที่เห็นระหว่างเกม และตอนนี้ผมก็กำลังรอการประเมินจากทีมแพทย์อยู่ว่าต้องใช้เวลาพักนานแค่ไหน และเท่าที่ทราบเบื้องต้นคือ โบเวน เจ็บบริเวณใกล้ ๆ กับเอ็นร้อยหวาย”

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล