live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

เช ล ซี

ทูเคิล ไม่ปลื้ม แฟน เชลซี ตะโกนชื่อ เสี่ยหมี ระหว่างไว้อาลัยให้ชาว ยูเครน

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter
เช ล ซี

เสี่ยหมียูเครน  โธมัส ทูเคิล ผู้จัดการทีม เช ล ซี เรียกร้องให้แฟนๆมีกาลเทศะกว่านี้ หลังจากที่ได้ยินพวกเขาร้องเพลงเรียกชื่อโรมัน อับราโมวิช เจ้าของทีมระหว่างการปรบมือไว้อาลัยให้กับเหยื่อของสงครามใน ยูเครน ก่อนชัยชนะ 4-0 ในวันเสาร์ กับ เบิร์นลีย์

สถานการณ์ล่าสุดคือเจ้าของชาวรัสเซียถูกบังคับให้ขายสโมสรท่ามกลางการวิพากษ์วิจารณ์ความสัมพันธ์ของเขากับประธานาธิบดีวลาดิมีร์ปูตินซึ่งเป็นการตัดสินใจที่แฟน ๆ บางคนไม่พอใจ

สัปดาห์นี้ พรีเมียร์ลีก ตัดสินใจที่จะแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันกับยูเครนในหลากหลายวิธี แต่ที่เทิร์ฟ มัวร์ มันแตกต่างออกไปเนื่องจากแฟนบอลเชลซีที่เดินทางบางคนยังคงรู้สึกว่าจำเป็นต้องสนับสนุนชายผู้นี้ สร้างคลับที่คุณรักต่อไป

“มันไม่ใช่เวลาที่จะทำสิ่งนี้” ทูเคิ่ลกล่าวหลังเกม

เสี่ยหมียูเครน “ฟังนะ ถ้าเราแสดงความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เราควรจะทำร่วมกัน เราคุกเข่าด้วยกัน และถ้าบุคคลสำคัญจากสโมสรของเราหรือสโมสรอื่นเสียชีวิต ในกรณีนี้ เราแสดงความเคารพสักครู่ ไม่ใช่เวลาที่จะแสดงออกอย่างอื่น ถึงเวลาแสดงความเคารพ”

“เราทำสิ่งนี้เพราะนี่คือสิ่งที่เราเป็นในฐานะสโมสร เราแสดงความเคารพในฐานะสโมสร เราทำเพื่อยูเครน และไม่มีความคิดเห็นที่สองเกี่ยวกับสถานการณ์ที่นั่น พวกเขารับรู้ถึงความคิดและการสนับสนุนของเรา เราควรยืนหยัดเป็นหนึ่งเดียว ไม่ใช่เวลาสำหรับข้อความอื่น”

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล