live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

ตามหรือสวน ! โอเวน ทายผล+ใส่สกอร์เกมคู่ ลิเวอร์พูล vs เวสต์แฮม

ตามหรือสวน ! โอเวน ทายผล+ใส่สกอร์เกมคู่ ลิเวอร์พูล vs เวสต์แฮม

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter
ตามหรือสวน ! โอเวน ทายผล+ใส่สกอร์เกมคู่ ลิเวอร์พูล vs เวสต์แฮม

ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าความเร็วสูงของ ลิเวอร์พูล ออกโรงทำนายผลการแข่งให้ทีมเก่าในเกมเปิดสนามแอนฟิลด์ต้อนรับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมใส่สกอร์เอาไว้ให้ลุ้นตามแบบหายห่วง

“เมื่อดูชัยชนะของลิเวอร์พูลเหนือเชลซีในลีก คัพ นัดชิงชนะเลิศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ผมกล้าพูดได้เลยว่าตอนนี้พวกเขากำลังเข้าสู่จุดสูงสุดของฤดูกาล นอกจากนี้ ทีมยังสมบูรณ์มากจน Jurgen Klopp สามารถจัดทีมได้อย่างสบายๆ” Baby Goal กล่าวกับ Betvictor

“แต่กับซาลาห์, มาเน่, โชต้า, ดิอาซ, เฟอร์มิโน่ ทุกคนไม่สามารถอยู่ในสนามพร้อมกันได้ ทำให้เขาลำบากมากอย่างแน่นอนกับการเลือก 11 ตัวจริงในวันนี้ แต่ก็ยังเป็นปัญหาที่น่ายินดีของแฟนๆ แค่อยากรู้ว่าใครกำลังดูอยู่ก่อนและหลัง”

“เวสต์แฮมเป็นอีกทีมหนึ่งที่ทำผลงานได้ดีมากในฤดูกาลนี้ พวกเขามีโอกาสสูงที่จะได้คะแนนสูงบนกระดานคะแนน แต่ในช่วงสองสามเกมหลัง ฟอร์มของพวกเขาอ่อนลงจนน่าหงุดหงิด และเพิ่งกลับมาดีขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว”

“กับสามแต้มสุดท้ายที่ผมเพิ่งชนะจากวูล์ฟแฮมป์ตัน ช่วยให้หายใจรั้งอันดับ 4 ได้อีกนิดหน่อย แน่นอนว่ามันช่วยดึงความมั่นใจของนักเตะกลับมาด้วย”

“เป้าหมายของเวสต์แฮมกับแอนฟิลด์ในคืนนี้คือการเอาชนะลิเวอร์พูล หากพวกเขายังหวังที่จะผ่านเข้ารอบ UCL ในฤดูกาลหน้า” แต่สุดท้ายก็คงไม่สามารถต้านทานความเข้มแข็งของชาวบ้านได้เช่นเดิม เพราะมีสถิติเก่าระบุไว้ชัดเจน

โอเว่น : ลิเวอร์พูล 3-1 เวสต์แฮม

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล