live football

ติดตามข่าวสารกีฬาฟุตบอล กับ smproperplus.com ได้ตลอด 24 ชม. เกาะติดขอบสนามกับเราได้ทุกแมตซ์การแข่งขัน

เอียน รัช วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้า 4 แชมป์มาก-น้อยแค่ไหนในฤดูกาลนี้

เอียน รัช วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้า 4 แชมป์มาก-น้อยแค่ไหนในฤดูกาลนี้

social-facebook
social-line
social-youtube
social-instagram
social-twitter
เอียน รัช วิเคราะห์ ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้า 4 แชมป์มาก-น้อยแค่ไหนในฤดูกาลนี้

เอียน รัช ตำนานเพชรฆาตหน้าติดหนวดของ ลิเวอร์พูล ออกมาวิเคราะห์อย่างชัดเจนว่ามีโอกาสมาก-น้อยแค่ไหนที่ ทัพหงส์แดงชุดปัจจุบันจะคว้า 4 แชมป์ได้ในฤดูกาลนี้

“ในขณะนี้ โอกาสของลิเวอร์พูลในการชนะสี่คนกำลังหยิบขึ้นมาเป็นปัญหาใหญ่ในสื่อและโซเชียลมีเดีย แต่เรารู้อยู่แล้วว่าความแข็งแกร่งหรือคุณภาพเพียงอย่างเดียวไม่สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ จะต้องเพิ่มโชคระดับพระเจ้าด้วย” รัชชี่กล่าวกับ Gambling.com
“ตัวอย่างง่ายๆ ที่เห็นได้ชัดเจนคือ ลิเวอร์พูลมีโชคมากกว่าเชลซี ซึ่งทำให้คว้าแชมป์คาราบาวคัพได้สำเร็จ” โมเมนตัมของโชคนี้จะช่วยให้พวกเขาเอาชนะนอริชในเอฟเอคัพต่อไปได้ เอียนรัช

“ไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่าความสำเร็จในโลกฟุตบอลเกือบทั้งหมดเกี่ยวข้องกับโชค ไม่ใช่แค่เกี่ยวกับสนามแข่งเพียงอย่างเดียว แต่ยังรวมถึงภาพวาดในการต่อสู้ถ้วยต่างๆ อีกด้วย”

“ผมจะบอกว่าลิเวอร์พูลมีโอกาสทางทฤษฎีในการคว้าสี่ถ้วยรางวัลหากพวกเขาตั้งใจจะทำ แต่ฉันไม่ต้องการให้แฟน ๆ ดื่มด่ำมากเกินไป เพราะอย่างที่บอก มีหลายปัจจัยที่เกี่ยวข้อง ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะเก็บหัวใจของคุณไว้สักหน่อย”

“ย้อนกลับไปในปี 1984 ผมกับเพื่อน ๆ เคยพา ลิเวอร์พูล คว้าทริปเปิลแชมป์มาก่อน โดยเราได้ทั้ง แชมป์ลีก, แชมป์ยูโรเปียนคัพ, แชมป์ลีกคัพ แต่น่าเสียดายที่ เอฟเอคัพ ดันไปแพ้ ไบรท์ตัน จนตกรอบเสียก่อน”

“สิ่งหนึ่งที่กล้ายืนยันก็คือ กว่าจะไปถึงจุดนั้นได้มันเป็นปีที่ยากลำบากขั้นสุด ฉะนั้นหากจะกวาดครบทั้ง 4 รายการที่ลงชิงชัยย่อมโหดกว่านั้นหลายเท่า แต่ด้วยความที่ ลิเวอร์พูล ชุดปัจจุบันคือทีมที่ดีสุดบนหน้าประวัติศาสตร์สโมสร ผมจึงมองว่าพวกเขามีโอกาสทำสำเร็จอยู่บ้างจริง ๆ” เอียนรัช

แท็ก

ข่าวกีฬาต่างประเทศล่าสุด

ข่าวฟุตบอลไทย

ไฮไลท์ฟุตบอล